Batman Gotham Knight

Batman Gotham Knight การ์ตูนแอนิเมชั่นจากค่ายคอมมิกก์ชื่อดังอย่าง DC Comics สำหรับทุกท่านแล้วค่ายคอมมิกก์นี้ต้องรู้จักกันดีแน่นอน เพราะค่าย DC Comics นั้นมีการสร้างทั้งการ์ตูนและภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน

และแอนิเมชั่นของค่าย DC นั้นจะทำออกมาได้ดีและได้รับประสบความสำเร็จมากกว่าภาพยนตร์มาก การ์ตูนที่แอดนำเอามาฝากทุกท่านในวันนี้ เป็นเรื่องราวภาคเดอะมูฟวี่ของตัวละครอย่าง แบทแมน ที่ทุกท่านรู้จักกัน เป็นภาคเดอะมูฟวี่ตอน แบทแมน ก็อธแธม ไนท์ ที่มีความยาวอยู่ที่ 75 นาที หรือ 1 ชั่วโมง 15 นาที

ในภาคเดอะมูฟวี่ ตอน แบทแมน ก็อธแธม ไนท์ ได้นำเอาผู้กำกับมากกว่า 5 คนในการสร้างภาคนี้ เพื่อให้ออกมาดีที่สุดจะสนุกและน่าดูแค่ไหนไปชมกันเลย

Batman Gotham Knight เเอนิเมชั่นจากค่าย DC Comics

Batman Gotham Knight

เรื่องราวของเดอะมูฟวี่ แบทแมน ก็อธแธม ไนท์

ก่อนหน้าที่จะมาเป็นแบทแมนภาคเดอะมูฟวี่นี้นั้น เคยเป็นคอมมิกก์มาก่อนใครที่เป็นแฟนคอมมิกก์ของค่าย DC ต้องเคยอ่านอย่างแน่นอน และคนที่เขียนเรื่องราวในภาคนี้ก็คือ จอช โอลสัน นักเขียนการ์ตูนและนักเขียนบทชื่อดัง แต่ในคอมมิกก์จะมีเนื้อเรื่องแตกต่างกับภาคเดอะมูฟวี่ออกไปหน่อย

ซึ่งในเวอร์ชั่นคอมมิกก์นั้นเรื่องราวจะเริ่มขึ้นที่ ได้มีเด็กอยู่ 3 คน เด็กทั้ง 3 คนนั้นได้มาเล่นและเจอกันที่ลานสเก็ตแห่งหนึ่ง และเด็กทั้ง 3 คนนี้ได้พูดว่าพวกเขาเคยเจอแบทแมนตัวเป็นๆมาเมื่อไม่นานนี้เอง เด็กทั้ง 3 คนเล่าว่าเขาได้เจอแบทแมนกำลังสู้กับคนร้ายคนหนึ่ง ที่มีความเก่งกาจและคนร้ายยังมีอุปกรณ์ที่มีความทันสมัย

แต่สิ่งที่เด็กทั้ง 3 คนบอกไม่ตรงกันก็คือ ลักษณะการต่อสู้ของแบทแมนที่เด็กเหล่านี้บอกต่างกันไป เด็กคนที่ 1 บอกว่า แบทแมนนั้นทำตัวเหมือนกับเงาที่มีความสามารถและเป็นเงาที่มีชีวิต เหมือนกับแบทแมนสามารถหายตัวได้

เด็กคนที่ 2 ได้บอกว่า แบทแมนเหมือนกับมนุษย์ที่เป็นครึ่งคนครึ่งค้างคาวที่มีพลังวิเศษ และเด็กคนสุดท้ายได้บอกว่า แบทแมนอาจจะเป็นหุ่นยนต์ที่มีความสามารถ แบทแมนเขาสามารถที่จะโดดจากตึกที่มีความสูงลงมาได้ หลังจากฉากที่เด็กทั้ง 3 คนได้เล่าจบลง

ตัดมาที่แบทแมนที่กำลังไล่ตามคนร้ายลักษณะเดียวกันกับที่เด็กทั้ง 3 ได้เล่าไว้ ซึ่งแบทแมนก็สามารถจับคนร้ายได้เป็นเพราะเด็กทั้ง 3 คน ได้ช่วยแบทแมนในการจับคนร้ายนั้นเอง

ในแบทแมนเดอะมูฟวี่ภาค แบทแมน ก็อธแธม ไนท์ เป็นตอนที่มีความคลาสสิคให้ความรู้สึกเหมือนกับดูการ์ตูนในยุคเก่า แต่ภาพของเดอะมูฟวี่ภาคนี้คมชัดและมีความทันสมัยมาก เป็นอีกหนึ่งการ์ตูนจากค่าย DC Comics ที่น่าหาชมเป็นอย่างมาก ในตอนหน้าแอดจะนำเอาการ์ตูนเรื่องอะไรมาฝากทุกท่าน สามารถติดตามชมกันได้ในตอนหน้า

ดูหนังการ์ตูนออนไลน์ คลิ๊ก Crows Zero

สนับสนุนโดย บาคาร่า 168