การ์ตูนอนิเมะ กระแสแรง น่าดู

การ์ตูนอนิเมะ กระแสแรง น่าดู การ์ตูนของญี่ปุ่นยังคงเป็นกระแสมาแรงของไทยอยู่เสมอเพราะเป็นการ์ตูนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นการ์ตูนแนวที่น่ารับชมมากที่สุดในตอนนี้ แม้ว่าท่านไหนที่ไม่มีประสบการณ์ การดูอาจจะไม่เข้าใจแต่เราอยากให้ท่านได้ลองเข้ามาเปิดใจท่านอาจจชื่นชอบการ์ตูนแนวนี้ โดยเริ่มจากดูการ์ตูนที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ว่ามีเรื่องไหนที่น่าประทับใจและน่าติดตามบ้าง โดยท่านสามารถเข้ามารับชได้ที่ช่องทาง Netflix

การ์ตูนอนิเมะ กระแสแรง น่าดู

My Hero Academia เป้นการ์ตูนที่ออกมาฉายถึง 5 ภาค และล่าสุดมีข่าวออกมาว่า กำลังจากถ่ายทำในภาคที่ 6 ซึ่งเป็นเรื่องราวดี ๆ ของแฟนละครที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้ โดยเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่มีรูปร่างหน้าตาที่ดูไม่ได้ ทำให้เขานั้นต้องการที่จะมีพลังวิเศษนั้นก็คือการเป็นฮีโร่และเขาก็ได้รับพลังนั้นจริง ๆ ทำให้เขาต้องเข้าไปเรียนโรงเรียนของการเป็นฮีโร่นั้นเอง

การ์ตูนอนิเมะ กระแสแรง น่าดู
SPY x FAMILY

SPY x FAMILY เป็นการ์ตูนที่น่าติดตามและเป็นกระแสที่มาแรงที่สุดในตอนนี้เพราะมี ลอยที่ได้เข้ามารับภาพรกิจที่ต้องคอยปกป้องโลกไม่ให้เกิดสงครามทำให้เขาต้องมาอยู่กับครอบครัวปลอม ๆ ซึ่งเขามีภรรยาที่เป็นนักฆ่า ที่ได้รับฉายาว่าเจ้าหญิงที่น่ากลัว และมีลุกสาวคนหนึ่งที่มีความสามารถอ่านใจคนได้ ทั้งสามต้องปกปิดความลับของกันและกันทำให้การ์ตูนเรื่องนี้ต้องลุ้นอยู่ตลอดว่า จะความลับแตกเมื่อไร

การ์ตูนอนิเมะ กระแสแรง น่าดู
Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen เป็นการ์ตูนที่ได้รับกระแสร้อนแรงจากต่างประเทศอย่างมากเพราเป็นการ์ตูนที่เกี่ยวกับเรื่องเวทมนต์ ทำให้ใครต่อใครก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะให้การ์ตุฯเรื่องนี้เข้ามาฉายในประเทศไทยและแน่นอนว่า การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับคะแนนที่สูงอย่างมาก หากท่านเป็นคอกระตูนสายนี้เราบอกเลยว่าพลาดความมันส์นี้ไม่ได้อย่างแน่นอน

การ์ตูนอนิเมะ กระแสแรง น่าดู
Blue Period

Blue Period เป็นการ์ตูนที่ติดตามเด็กชายหนุ่มคนหนึ่งที่เขาต้องเข้ามาเรียนที่โรงเรียนหนึ่งและในตอนนี้เขาอยู่มอ 5 กำลังจะขึ้น ม 6 ทุกคนในชั้นเรียนมีความฝันที่จะอยากเป็นอะไรและต้องการที่จะเรียนอะไรต่อแต่สำหรับเขานั้นยังไม่รู้เลยจนวันหนึ่งเขาได้ไปเจอกกับผลงานศิลปะเขาจึงตั้งใจที่จะเรียนแนวนี้และแน่นอนว่าบางทีต้องมีความเหนื่อยล้า เรามาเอาใจช่วยว่าเขาจะเป็นนักศิลปะตามที่ตนหวังได้หรือไม้

โดยการ์ตูนอนิเมะทั้งหมดเป็นการ์ตูนที่น่ารับชมอย่างมาก หากท่านไหนที่ต้องการที่จะเข้ามารับชมท่านสามารถเข้ามารับชมย้อนหลังได้เพราเป็นการ์ตูนที่สนุกอย่างยอดเยี่ยม ท่านต้องประทับใจการ์ตูนเรื่องนี้อย่างแน่นอน

🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻

การ์ตูนแอนิเมชัน น่าดูแก้เหงาในวันฝนตก สนใจคลิก การ์ตูนแอนิเมชัน

Credit บาคาร่า 168

🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻