Beauty and the Beast Part 1

Beauty and the Beast Part 1 เป็นหนึ่งในเทพนิยายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Perrault แต่ค่อนข้างพิเศษกว่าเรื่องอื่นๆ เหตุผลที่เรื่องราวนี้พิเศษกว่าเล็กน้อยก็เพราะความรักระหว่างตัวละครหลักทั้งสองเกิดขึ้นทีละน้อย ไม่ใช่ตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเทพนิยาย โฉมงามกับอสูรเป็นเพื่อนกันในตอนแรก และหลังจากนั้นไม่นาน มิตรภาพของทั้งคู่ก็พัฒนาเป็นความรักที่แท้จริงและบริสุทธิ์

การ์ตูนเรื่องดัง Beauty and the Beast Part 1

Beauty and the Beast Part 1
เจ้าหญิง

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยสาวสวยที่อาศัยอยู่กับพ่อของเธอ (พ่อค้าที่ร่ำรวย) พี่สาวสองคนและพี่น้องในสภาพแวดล้อมที่ดีและร่ำรวยมหาศาล หลังจากเหตุการณ์เลวร้าย พ่อของเธอสูญเสียเงินทั้งหมดของเขา ดังนั้นพวกเขาจึงถูกบังคับให้ย้ายไปอยู่ในบ้านหลังเล็กในชนบท พี่สาวของเธอหมดหวังกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปและความจริงที่ว่าตอนนี้พวกเขายากจน แต่บิวตี้ ยังคงความโศกเศร้าไว้กับตัวเองทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตของพวกเขาง่ายขึ้น เธอต้องการช่วยพ่อของเธอโดยทำงานบ้านทั้งหมด

ชาวบ้านมักกล่าวว่าพวกเขารู้สึกเสียใจต่อบิวตี้และโชคชะตาของเธอในขณะที่พี่สาวของเธอสมควรได้รับชะตากรรมเช่นนี้ เมื่อพิจารณาว่าพวกเขานิสัยเสียแค่ไหนในขณะที่ครอบครัวร่ำรวย อยู่มาวันหนึ่ง พ่อของเธอค้นพบว่ามีโอกาสเล็กน้อยที่พวกเขาจะได้รับโชคลาภกลับคืนมา

เรือลำหนึ่งของเขาที่มีสินค้าทั้งหมดแล่นเข้าสู่ท่าเรืออย่างมีความสุข แต่เขาจะต้องออกไปสักพักหนึ่ง เขาถามพวกเขาว่าพวกเขาต้องการให้เขานำอะไร พี่สาวทั้งสองเริ่มเรียกร้องของขวัญราคาแพงและชุดคลุมสวย ๆ ในขณะที่บิวตี้ต้องการให้พ่อของเธอกลับบ้านอย่างปลอดภัย เขายืนกรานให้เธอบอกเขาว่าเธอต้องการอะไร และเธอก็ขอดอกกุหลาบสีแดงดอกเดียว ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ไม่ค่อยพบเห็นในพื้นที่ของพวกเขา

เมื่อเขาไปถึงท่าเรือ เขาได้รับแจ้งว่าเขาไม่มีสิทธิ์ได้รับสินค้านั้น และเขาก็กลับบ้านอย่างยากจนเหมือนตอนที่เขาจากไป ระหว่างทางเขาหลงทางอยู่ในป่าและพบแสงที่ส่องมาแต่ไกล เขาเข้ามาใกล้และตระหนักว่ามันเป็นปราสาทที่สว่างไสว ข้างนอกหิมะกำลังตก

เขาจึงตัดสินใจพักระยะสั้นๆ เพื่อหาที่หลบภัยในปราสาท เขาเดินเข้าไปและเห็นโต๊ะอาหารเย็นเสิร์ฟ เขาลังเลอยู่ครู่หนึ่ง แต่ไม่นาน เขาก็หยิบไก่ชิ้นหนึ่ง เขาหิวมาก หลังจากดื่มไวน์สักแก้วแล้ว เขาก็รู้สึกง่วงจึงมองหาที่พักผ่อน

ระหว่างเดินผ่านปราสาท เขาเจอห้องหนึ่งที่มีเตียงนุ่มสบาย เขาจึงตัดสินใจนอนที่นั่น เช้าวันรุ่งขึ้น เขาประหลาดใจที่เห็นเสื้อผ้าของเขาถูกซักและพับอยู่บนเตียง เช่นเดียวกับช็อกโกแลตร้อนที่ต้อนรับเขาที่โต๊ะเขาคิดว่านางฟ้าแสนดีดูแลเขาแล้ว ดังนั้นเขาจึงขอบคุณพวกเขาดังๆ หลังจากดื่มช็อกโกแลตร้อนแล้ว เขาก็มุ่งหน้าไปที่คอกม้าเพื่อไปรับม้าที่เขาทิ้งไว้ที่นั่น โปรดติตามตอนต่อไป

🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻

🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻 🐻